Lời ngỏ – Tác quyền

Watchingcafe cover

Chào mừng các bạn đến với quán cà phê nho nhỏ của chúng tôi!

Tương tự như đàn anh Reading Cafe, Watching Cafe là nơi để các thành viên bày tỏ quan điểm và cảm xúc về những bộ phim đã có dịp xem qua với bản thân, bạn bè và mọi người trên mạng. Bất cứ ai cũng có thể tham gia Watching Cafe bằng cách gửi bài viết đến địa chỉ email: watchingcafe@gmail.com (trình bày tương tự theo những bài đã có của chúng tôi). Sau khi xem xét, chúng tôi sẽ cho đăng và dĩ nhiên ghi rõ tác giả.

Đến với Watching Cafe, các bạn cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:

  • Các bài viết trong Watching Cafe đều thuộc về tác giả. Watching Cafe không tự ý sử dụng các bài sưu tầm từ các site khác. Nếu có sự tương đồng thì chỉ do người viết gửi bài nhiều nơi, trong đó có Watching Cafe. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng bài viết ở đây dù với bất kì hình thức nào đều cần hỏi ý kiến (bằng cách phản hồi vào ngay dưới bài viết) và khi dùng yêu cầu cần ghi nguồn rõ ràng để tránh các tình huống nhập nhằng về tác quyền không đáng có.
  • Mọi hình thức lấy bài viết từ Watching Cafe đều cần phải ghi rõ nguồn (bao gồm tên người viết và link trực tiếp đến Watching Cafe).
  • Số lượng bài có thể lấy đi từ Watching Cafe vui lòng nằm ở con số từ 5 trở xuống. Nếu muốn đọc tất cả bài viết thì vui lòng đến chính Watching Cafe.
  • Đặc biệt, Watching Cafe là trang phi thương mại, nên mọi website có mục đích thương mại dù ít hay nhiều đều không được phép lấy bài viết từ đây.

Hy vọng Watching Cafe có thể mang đến cho quý độc giả những trải nghiệm đáng giá.